Saturday, December 24, 2011

#DohaTweetup December 27, 2011 from 6:00 PM

#DohaTweetup       http://dohatweetups.com  @DohaTweetups
Tuesday, December 27, 2011 from 6:00 PM to 8:30 PM



To celebrate another wonderful year of @DohaTweetups, we invite you to join us for a relaxed evening of networking and reminiscing, with all the speakers, musicians, artists and presenters from all the Doha Tweetup events for this year.
Also some delicious cupcakes and tea/coffee:) Dress warmly, we'll be outside in Red Velvet's courtyard at Katara.

If you were one of the speakers, musicians, artists or presenters, please send us an email confirming your attendance so we can make special mention at the event - halalbilal@gmail.com
This is a limited event - sign up now to guarantee your seat. (Seats guaranteed for all speakers, musicians, artists or presenters - but registration compulsory for catering purposes)
*Brought to you by DohaTweetups and Katara Cultural Village*
- Follow us on Twitter: @DohaTweetups
and our partners:
@KataraQatar

1 comment:

  1. có thể có khả năng đột phá đến Đấu đế hoặc là đạo Thánh, những người này nói có lẽ có chút khuyếch đại, nhưng tại trong tưởng tượng của Nhạc Thành, thì đấu đế cùng đạo thánh có một số bí mật. Nhạc Duy cũng đã nói, vài ngàn năm trước, trên đại lục Huyền Thiên có ngoại tộc đến, nhưng sau đó tất cả đấu đế cùng đạo thánh cường giả chết toàn bộ, có lẽ ba cái trận bàn này cùng ngoại tộc có liên quan.

    Nhìn hai trận bàn màu đen này, mặt trên của nó tràn ngập pháp lực, trong lòng Nhạc Thành như tia chớp lóe lêndongtam
    mu private
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tổng đài tư vấn luật
    http://dichvu.tuvanphapluattructuyen.com/
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữ, điều này có lẽ người của Hoa hạ giới Tu chân đã từng tới Huyền Thiên nội lục, bằng không trận bàn ở bên trong Cực Viêm rồi còn có đan dược, Thái Dương Chân Hỏa. Bên trong Thuý Phong Cổ Nham có Yêu thú, trận pháp, hết thảy tựa hồ đến từ Tu chân giới vậy, Nhạc Thành căn bản không thể tưởng được.

    - Nếu hắn có thể tìm được ba cái trận bàn, hoặc là lần sau đi Thuý Phong Cổ Nham hảo hảo điều tra một phen, nói không chừng có thể tìm được đáp án.

    Trong lòng Nhạc Thành thì thầm nói.

    Thu hồi hai khối trận bàn màu đen, Nhạc Thành lập tức nói:

    ReplyDelete